Table of Contents
Thông tin cầu lên container 10 tấn
Với cấu hình mạnh mẽ, tính cơ động cao, mức độ chịu tải hàng hóa lên tới trên 10 tấn, đáp ứng được các ca làm việc diễn ra liên tục. Sản phẩm cầu lên container 10 tấn đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng hiện nay để thay thế cho việc đóng dỡ hàng thủ công và thay thế cho bệ ụ đóng hàng cố định trước đây.
Liên hệ đặt mua ngay sản phẩm cầu container này hôm nay: 0982.525.883
Cấu hình mạnh mẽ với dầm chính loại thép hình đúc chuyên dụng
So với các loại cầu dẫn có cùng chỉ số tải trọng, đang được nhập khẩu hoặc bán với giá rẻ trên thị trường hiện nay, thì sản phẩm cầu lên container của Leveler sẽ đáp ứng được mức quá tải cao hơn rất nhiều, độ bền cùng theo thời gian sẽ lâu bền hơn, mạnh mẽ hơn.
Toàn bộ dầm chính và dầm phụ của cầu cont đều là loại thép hình đúc được nhập khẩu hoàn toàn. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc mà hãng chúng tôi đặt ra khi thiết kế và sản xuất sản phẩm.
Khác với những loại cầu dẫn sử dụng toàn bộ khung dầm sử dụng thép hộp, hoặc loại thép hình loại nhỏ hơn để giảm chi phi sản xuất ban đầu.
Chúng tôi thiết kế chính với hai xương dầm chính được sử dụng là loại thép hình I đúc, xương dầm ngang dung loại U100 nhập khẩu, chúng được đảm bảo cho toàn bộ chiều dài của cầu dẫn không bị cong võng sau thời gian dài sử dụng sau này.
Tôn mặt dùng chính cho cầu được phân ra dùng chính cho cầu dẫn của chúng tôi là loại tôn nhám cứng chắc nhất. Với loại tôn nhám dầy phù hợp cho mức độ làm việc ở tải trọng lớn 10 tấn, tần suất làm việc liên tục. Nếu bạn lựa chọn được một số loại cầu lên container giá rẻ sẽ vướng phải những loại sử dụng loại tôn mặt mỏng hơn dưới tiêu chuẩn. Điều này về lâu dài sẽ làm võng, lõm dẫn tới thủng bề mặt sàn cầu.
Bộ phận chống trượt phần dốc của cầu chính của cầu dẫn hiện nay được dùng chính hiện nay có 3 loại, loại phổ biến hàng đầu hiện nay tại nước ta là chống trượt thép phi, và loại phổ biến tiếp đến là loại chống trượt thép lưới granting, loại thứ 3 bạn sẽ gắp nhiều ở các loại cầu dẫn nhập khẩu hiện nay đó là cầu dẫn sử dụng chống trượt thép lưới mắt cáo. Với mỗi loại chống trượt sẽ có điểm mạnh, điểm yếu riêng của nó và nó phù hợp cho từng môi trường làm việc khác nhau.
Bảng thông số kỹ thuật cơ bản cầu lên container 10 tấn
Kích thước | |
Kích thước tổng thể | 13000 x 2400 mm |
Kích thước đoạn dốc | 8800 x 2000 mm |
Kích thước đoạn bằng | 4200 x 2400 mm |
Chiều cao | 1300 ~ 1700 mm |
Tấm lưỡi gá | 2 tấm 400 x 700 x10mm |
Tấm đầu dốc lên | 2 tấm 750 x 700mm |
Cấu hình | |
Khung dầm chính | 2 dầm I300 x 150 x 6.5 x 9 dài 12m |
Dầm phụ | Dầm ngang U100 |
Tôn mặt | Tôn nhám 6 mm |
Chống trượt | Thép phi, Lưới granting, |
Chân chống chịu lực | 2 cặp 17′ và 19′ Fuwa |
Bánh xe | PU D300, Casu D400 |
Tính năng | |
Di chuyển di động | |
Điều chỉnh độ cao |
Với thông số kích thước cơ bản trên đây bạn có thể nắm thêm được phần nào thông tin sản phẩm với cấu hình kích thước phổ quát. Đây là mẫu thông số kỹ thuật của một loại cơ bản nhất, ngoài ra thì còn có thêm một số loại cầu, với những thông số điều chỉnh khác mà bạn có thể tham khảo tại danh mục sản phẩm. Cầu dẫn xe nâng lên container loại 10t về cơ bản các thông số kích thước giống với loại cầu dẫn xe nâng container 6 tấn và cầu dẫn xe nâng lên container 8 tấn. Còn về phần cấu hình khung dầm chịu lực chính được thay đổi nâng cấp lên phù hợp với mức tải trọng của cầu.
Cầu lên container di động
Đúng như cái tên của nó mà mọi người vẫn thường gọi Cầu lên container di động bởi nó có khả năng di chuyển, di động tới các vị trí khác nhau theo ý muốn. Đây là một điều đặc biệt của cầu dẫn loại này so với các hệ thống cầu, bến, ụ đóng hàng cố định trước đây. Nó được thiết kế bố trí thêm bánh xe ở phần đầu cầu, kết hợp với xe nâng điện bạn có thể di chuyển cầu dẫn một cách dễ dàng.
Việc di chuyển cầu dẫn xe nâng đóng dỡ hàng tới nhiều vị trí khác nhau, có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thay vì thời gian đi từ kho hàng tới các vị trí đóng dỡ hàng cố định thì bạn chỉ cần di chuyển cầu dẫn 1 lần tới các vị trí gần với kho hàng và thuận lợi cho đóng dỡ hàng nhất.
Trải nghiệm hiệu năng làm việc mạnh mẽ
Tại Leveler, chúng tôi cung cấp sản phẩm ra thị trường với mục đích mang tới cho khách hàng có sản phẩm chất lượng tốt nhất, thời gian làm việc lâu dài, đúng với hiệu năng làm việc mong muốn ban đầu từ khách hàng.
Các yếu tốt cấu thành lên một sản phẩm có thể mang đến một hiệu năng làm việc tốt nhất đều được chúng tôi chú ý bổ trợ và nâng cấp.
Xương dầm chính của cầu dẫn
Điều đặc biệt để nó có thể làm việc với 100% công suất đó là các bộ phận chính, xương sống của cầu dẫn đều được làm bởi thép hình đúc, loại thép hình có thể đảm bảo cho các ca việc diễn ra 24/24h mỗi ngày với tải trọng đảm bảo ở mức thiết kế.
Với ưu điểm khả năng chịu lực hiệu quả. Thép hình I với thiết kế có độ dài cánh ngắn hơn so với độ dài bụng. Chính vì vậy mà chúng có khả năng chịu lực và giữ cân bằng khá tốt.
Khả năng chịu lực tác động vô cùng hiệu quả, kết hợp với tính chống ăn mòn và oxy hóa, thì khung xương của cầu dẫn sử dụng lại thép hình đúc sẽ mang tới độ bền tuổi thọ cao.
Chân chống sử dụng romooc chịu lực phù hợp và tốt nhất
Được ứng dụng chính và rất nhiều cho các dòng xe container tháo đầu, chân romooc được xem là thiết bị chân chịu lực phù hợp và tốt chất cho cầu dân hiện nay.
Mỗi cặp chân chống chịu lực lên tới 28 tấn, một mức vượt tải tốt cho một sản phẩm có thể sử dụng lâu dài nhất. Với một bộ phận chịu lực chính trên tổng thể các bộ phận của cầu dẫn thì việc lựa chọn thiết bị làm chân đỡ cho nó là rất quan trọng.
Với các loại nâng và chịu lực bằng thủy lực nó sẽ kém đi so với các loại chân roomoc điều chỉnh bằng bánh răng cơ học.
Đặc thù thiết kế ban đầu của chân romooc là có thể giúp cho nó có thể làm việc tốt nhất ở ngoài trời, làm việc trong những môi trường khắc nhiệt nhất.
Vì vậy, nó củng cố thêm cho quý vị về sự ổn định cũng như an toàn của sản phẩm này khi phải làm việc ngoài trời, làm việc trong những môi trường khắc nhiệt nhất.
Bánh xe di chuyển loại chịu lực.
Việc di chuyển ở đây chỉ sẽ phải chịu độ nặng từ sức nặng của cầu dẫn, và độ va trạm ngoại lực khi di chuyển nếu gặp các vị trí mặt phẳng kém.
Loại bánh xe được thiết kế cho cầu dẫn xe nâng lên container là loại bánh xe PU nhỏ có độ chịu lực ~1.5 tấn/1 bánh, với một cầu dẫn được thiết kế 4 bánh xe cho phần sức nặng 3 tấn của cầu dẫn đã chia lực đều 2 đầu.
Bánh xe đẩy pu gang được sản xuất từ gang đúc đặc bọc lớp PU ( Polyurethane ) là chất liệu cực bền vượt trội về độ đàn hồi, có tính kháng mài mòn, và kháng tác động từ môi trường ( thời tiết, oxy hóa, ozone ) vượt trôi hơn cao su thông thường, hơn nữa có khả năng khả nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ khác. Đặc biết về khả năng chịu lực của PU cực cao.
Xích di chuyển loại xích đúc chịu lực
Toàn bộ phụ kiện xích di chuyển, móc khóa của cầu lên container 10 tấn đều là loại chịu lực phi 8 và phi 10 đảm bảo có thể chịu tốt nhất và nó sẽ có được thời gian sử dụng lâu dài nhất.
Xích đen chịu lực phi 8 được đúc bằng thép hợp kim cao cấp có khả năng chịu tải cực tốt lên đến 2 tấn. Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cấp G80 với tiêu chuẩn an toàn cao 4.1(Tải kéo đứt bằng 4 lần tải cho phép).
Các mắt nối xích được đúc nóng chảy ở nhiệt độ cực cao giúp xích có khả năng chịu va đập và mài mòn cực tốt. Bề mặt xích được tôi luyện đen bóng giúp xích có thể làm việc được tại các môi trường khắc nghiệt mà không bị ăn mòn.
Cầu container hai khúc
Thuật ngữ cầu contianer hai khúc hay 2 modul ở đây ám chỉ việc loại sản phẩm này được chia làm hai modul bằng nhau, và giáp nối lại với nhau thành một sản phẩm hoàn thiện.
Việc chia đoạn ở đâu nhằm mục đích vận chuyển sản phẩm bằng các phương tiện vận tải phổ thông nhất, một cách dễ dàng nhất. Cầu cont hai khúc hay hai mô-đun hiện nay là một sản phẩm bổ biến nhất trong các dòng cầu dẫn.
Cầu tổng thể 13m được chia đôi, mỗi modul dài tổng thể hơn 6m bao gồm cả hai phần lưỡi gá và đầu dốc lên xuống.
Việc chia đoạn như vậy không làm hảnh hưởng tới độ chắc khỏe của cầu dẫn, mà nó vẫn mang lại được sự tiện lợi, trong quá trình sử dụng.
Về lâu dài sẽ có những quá trình doanh nghiệp bạn cần bảo dưỡng, hoặc chuyển đổi khu vực sử dụng, thì việc tháo dời để di chuyển nó sẽ thuận tiện và phù hợp với hầu hết các phương tiện vận chuyển.
Tổng kết
Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp cần đóng dỡ hàng, đã đang chuyển dịch sang việc sử dụng cầu dẫn xe nâng để đóng dỡ hàng hóa cho doanh nghiệp mình.
Với khả năng cơ động, tính năng làm việc linh hoạt, cầu container là một giải pháp hữu hiệu cho công việc đóng dỡ hàng hóa container ngoài trời.
Chi phí đầu tư cầu lên container 10 tấn ban đầu ở mức 130.000.000 VNĐ bạn sẽ thay thế cho những việc đóng dỡ hàng thủ công hiện nay của doanh nghiệp bạn.
Nó giúp giảm lượng nhân công làm việc, đẩy nhanh thời gian đóng rút hàng hóa, tiết kiệm chi phí xăng dầu. Đây là một sản phẩm tuyệt vời, bạn có thể hòa vốn đầu tư ban đầu chỉ sau 1 năm sử dụng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay nếu bạn đang muốn tìm mua cầu lên container. 0982.525.883
Xin cảm ơn!.