Menu Đóng

Bảo trì và sửa chữa thang nâng hàng

1. Bảo trì – trực sửa chữa.

Là công tác kiểm tra, căn chỉnh, bôi trơn thiết bị (có nhu cầu) sửa chữa các hư hỏng của thiết bị và đảm nhiệm việc cung cấp các phụ tùng cần thay thế để thang máy nâng hàng hoạt động ổn định; an toàn kỹ thuật, an toàn các đối tượng sử dụng. Dự đoán – phát hiện hỏng hóc thiết bị; đề nghịxây dựng phương án khắc phục hữu hiệu.

Công tác bảo trì – bảo dưỡng thang nâng hàng định kỳ được thực hiện liên tục kể từ khi thang máy được lắp đặt hoàn chỉnh.

Công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ thang nâng hàng được thực hiện hàng tháng cho các chủng loại thang máy trong điều kiện thang máy nâng hàng có hoặc không có hoạt động.

2. Bảo hành.

Là thời gian mà nhà cung cấp chịu trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng sửa chữa và thay thế vật tư thiết bị (miễn phí) để đảm bảo chất lượng kỹ thuật và chất lượng hoạt động của thang nâng hàng.

Hợp đồng bảo trì – bảo dưỡng định kỳ cho thang máy nâng hàng hóa được thiết lập và ký kết sau khi thang máy đã hết thời gian bảo hành hoặc theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Cùng với quy trình bảo trì- bảo dưỡng hợp lý (Xem Quy trình bảo trì – bảo dưỡng các thiết bị nâng chuyển), Công ty Leveler còn đảm nhiệm công tác này theo nhiều phương thức năng động để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý Khách hàng bao gồm:

 3. Bảo trì- bảo dưỡng “thường” Công tác bảo trì- bảo dưỡng được thực hiện định kỳ theo quy trình ổn định.

Trường hợp phát sinh sự cố đột xuất gây ngừng thang. Công ty Leveler đảm nhận trực sửa chữa để khắc phục và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí do thay thế vật tư trong kỳ thanh toán chi phí bảo trì tiếp sau đó. Đảm bảo cơ sở thanh toán chi phí hợp lý chính đáng chi phí sửa chữa phát sinh sẽ được Công ty đề xuất bằng văn bản để Quý khách hàng thông qua (chấp nhận) trước khi thực hiện.

Mọi sự chậm trễ của Quý khách hàng cho việc thông qua đề xuất sửa chữa – khắc phục sự cố hoặc thay thế vật tư – thiết bị (dự phòng) gây ngừng thang nâng hoặc chất lượng thiết bị hoạt động kém, Công ty Leveler sẽ không chịu trách nhiệm.

4. Bảo trì – bảo dưỡng – trọn gói.

Công ty Leveler đảm nhiệm toàn bộ trách nhiệm (trong phạm vi kỹ thuật) để đảm bảo thang máy hoạt động an toàn kỹ thuật, an toàn cho các đối tượng sử dụng và liên tục không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Quý khách.

Các hư hỏng của vật tư, thiết bị sẽ được thay thế miễn phí (ngoại trừ các sự cố gây hư hỏng thiết bị do Quý khách hàng sử dụng không đúng quy cách).

 5. Thời gian.

Công tác bảo trì – trực sửa chữa được đáp ứng hàng ngày (Kể cả ngày lễ và chủ nhật) Thông thường Bảo trì – trực sửa chữa: 08h30 – 17 h 00 Theo yêu cầu của khách hàng Trực sửa chữa : 24/24 giờ Hoặc khi có sự cố, trong trường hợp này nếu vấn đề hỏng hóc nằm ngoài giờ hành chính tuỳ mức độ khẩn cấp mà bên B xét thấy cần thiết phải giải quyết ngay thì sẽ cử nhân viên đến.

Nếu trong trường hợp không cần thiết khẩn cấp thì Công ty Leveler sẽ ghi nhận lại mức độ hư hỏng và sẽ cử cán bộ đến sửa chữa ngay sau khi bắt đầu vào giờ làm việc của buổi sau.

Trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ. Bảo trì định kỳ 01 lần/tháng Hướng dẫn sử dụng thang nâng hàng; hướng dẫn thao tác cứu hộ đơn giản trong các trường hợp khẩn cấp cho khách hàng (chuyên trách quản lý thang máy).

Xác nhận và xử lý sự cố phát sinh gây ngừng thang máy nâng hàng sau khi nhận thông báo của khách hàng thông qua các phương tiện thông tin sẵn có (Tel, Fax), kỹ thuật viên của Công ty Leveler sẽ có mặt để đáp ứng.

Posted in Tin Tức

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982.525.883
Chat hỗ trợ
Chat ngay